5 lý do thuyết phục khách hàng mua căn hộ Millennium

Căn hộ Millennium được phát triển bởi Thảo Điền Investment, Phát Đạt Corp tọa lạc tại số ngay 132 Bến Vân Đồn chỉ cách quận 1 bởi kênh Bến Nghé. Di chuyển dễ dàng đến bến thành, nhà thờ đức bà,.. trong khoảng 3 đến 5 phút, view nhìn bao quát khu trung tâm thành phố. Can ho Millennium quan 4 mang tầm vóc của một khu căn hộ đẳng cấp và quy mô lớn, hiện đại, sang trọng bậc nhất khu vực, trong tương lai sẽ được sáp nhập vào quận 1.


Dưới đây chúng tôi đã phân tích và đưa ra 5 lý do chính đã thuyết phục khách hàng chọn mua căn hộ Millennium mà không chọn mua các căn hộ khác trong khu vực như sau :

1. Căn hộ có vị trí vô cùng trung tâm và đắc địa : dự án Tọa lạc ngay 132 Bến Vân Đồn – Quận 4. Đây là một trong những vị trí đẹp nhất của TP.HCM. Từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển và tiếp cận với trung tâm Quận 1 và các quận lân cận. Đặc biệt với vị trí này, dễ dàng cho thuê cũng chuyển nhượng với giá rất cao.

2. Căn hộ với những tiện ích đẳng cấp bâc nhất khu vực : Millennium được thừa hưởng tất cả những tiện ích, dịch vụ hiện đại và đẳng cấp nhất trong và ngoài khu vực. Không chỉ thế, Millennium cũng có 6 tầng thương mại, công viên xanh bao quanh, hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi, gym-spa-coffee …

3.Chủ đầu tư có thương hiệu và uy tín trong thị trường bất động sản Việt Nam :Với bề dầy phát triển và  những thương hiệu Thảo Điền Investment, Phát Đạt Corp., CotecCons, Techcombank, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về pháp lý, chất lượng cũng như giá trị gia tăng của dự án.

4. Căn hộ có thiết kế rất hiện đại và đẳng cấp, được chủ đầu tư trau chút từng đường nét nhỏ, tạo nên không gian sống vô cùng sang trọng và đẳng cấp cho gia đình bạn.

5 . Giá bán rất cạnh tranh : 50 – 55 tr/m2 (chưa VAT), bàn giao căn hộ hoàn thiện
5 lý do thuyết phục khách hàng mua căn hộ Millennium 5 lý do thuyết phục khách hàng mua căn hộ Millennium Reviewed by Unknown on 12:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.