Không nên bỏ qua cơ hội đầu tư tốt như căn hộ Millennium

Nằm ở khu vực tiếp giáp của quận 1 và kết nối với nhiều con đường huyết mạch khác, vị trí vàng của Millennium quận 4 là một điểm nhấn cho dự án khi trình ra trước công chúng. Dự án đã được ra mắt và rất nhanh chóng, gây nên một làn sóng không hề nhỏ qua những lời rỉ tai nhau của các nhà đầu tư.
Căn hộ Millennium sở hữu một cuộc sống đẳng cấp, sang trọng, cam kết sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thật khác biệt. Nội thất cao cấp, tiện nghi thiết thực,… tất cả hòa quyện tạo nên một millennium thật hoàn hảo không tì vết.


Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Thảo Điền và Công ty cổ phần Phát Đạt là chủ đầu tư trực tiếp của dự án. Đơn vị thi công là Nhà thầu CotecCons. Đây là nhà thầu có uy tín lớn, cũng đã từng thực hiện rất nhiều dự án trước đây. Diện tích quy hoạch của toàn khu là 7.302,6 m3 với tổng diện tích mặt sàn là 113.557 m2. Dự án là phức hợp của căn hộ và các khu chức năng hiện đại như các trung tâm thương mại, officetel,…Dự kiến Millennium sẽ hoàn thành vào tháng 5/2018. Hiện tại tiến độ vẫn đang được theo đãm bảo và theo dõi rất sát sao.
Nổi tiếng với dòng sản phẩm có thiết ké sang trọng đẳng cấp, nay, chủ đầu tư lại tiếp tục kế thừa và phát huy, mang nét tinh tế trong kiến trúc ấy tất thảy đem vào căn hộ Millennium. Thiết kế trẻ trung mang đến sự năng động. Khu căn hộ được thiết kế theo hướng tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, khiến căn hộ lúc nào cũng tràn đầy sức sống.
Không nên bỏ qua cơ hội đầu tư tốt như căn hộ Millennium Không nên bỏ qua cơ hội đầu tư tốt như căn hộ Millennium Reviewed by Unknown on 12:43 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.